Logo

KHÁM PHÁ BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG NGÀNH DƯỢC TẠI WORKSHOP “TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG NGÀNH DƯỢC - TRUYỀN THÔNG ĐA KÊNH OMNICHANNEL VÀ CÁ NHÂN HÓA”

Admin-7/12/2023, 3:34:03 PM

KHÁM PHÁ BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG NGÀNH DƯỢC TẠI WORKSHOP “TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG NGÀNH DƯỢC - TRUYỀN THÔNG ĐA KÊNH OMNICHANNEL VÀ CÁ NHÂN HÓA”

Ngày 09/07/2023 vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Uplift Training & Consulting đã đồng hành cùng nhà tài trợ HQSOFT - Distribution and Retail Solution Expert tổ chức thành công buổi Workshop “Trải nghiệm khách hàng ngành Dược - Truyền thông đa kênh Omnichannel và Cá nhân hóa” (Customer Experiences in Pharma - Omnichannel and Personalization). Buổi Workshop được xem như một hội thảo của cộng đồng ngành Dược, với sự tham gia của 120 Anh/ Chị đang làm việc trong lĩnh vực Dược, Trang thiết bị Y tế, Thực phẩm chức năng, Chăm sóc sức khỏe, Quản lý nhà thuốc, Quản lý phòng khám/ bệnh viện và các ngành khác.

Tại buổi Workshop, chúng ta đã có cơ hội tiếp cận với những kiến thức bổ ích và thực tiễn do các diễn giả hàng đầu trong ngành Dược chia sẻ. Sau khai mạc chương trình, THS. BS. Nguyễn Thành Danh đã trình bày chuyên đề “Trải nghiệm đa kênh Omnichannel - Tương tác người dùng và nhân viên y tế” (Omnichannel Consumer Engagement with Healthcare Professionals).

Tiếp theo, DS. Võ Xuân Thắng đã chia sẻ về chuyên đề “Tối ưu hóa tương tác trải nghiệm khách hàng ngành Dược” (Optimization in Pharma Customer Experience Management). Những nội dung quan trọng này đã mang đến những cảm nhận sâu sắc và cái nhìn mới về xu hướng phát triển trong ngành, đồng thời cung cấp những thông tin chi tiết, những case study thực tế và cách tiếp cận hiệu quả để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Buổi Workshop lần này còn là một diễn đàn giao lưu, trao đổi ý kiến và chia sẻ kinh nghiệm giữa các chuyên gia trong ngành Dược. Phần thảo luận panelist với sự tham gia của THS. BS. Nguyễn Thành Danh, THS. BS. Đoàn Thị Huyền Phương, DS. Võ Xuân Thắng và THS. DS. Phạm Thị Bích Nga đã đem đến những ý kiến đa chiều thông qua việc trả lời và phân tích sâu sắc các câu hỏi trọng tâm từ các Anh/ Chị tham gia chương trình.

Uplift Training & Consulting xin gửi lời cảm ơn chân thành tới 120 Anh/ Chị đã tham gia và đóng góp vào sự thành công của buổi Workshop. Bên cạnh đó, Uplift cũng xin cảm ơn các vị diễn giả: THS. BS. Nguyễn Thành Danh, MBA - Country Managing Director (Besins Healthcare), DS. Võ Xuân Thắng - Country Manager (Abbott Rapid Diagnostics Vietnam), THS. BS. Đoàn Thị Huyền Phương - Former BUD & Head of Commercial Excellence (Johnson & Johnson) và THS. DS. Phạm Thị Bích Nga - CEO & Founder (Uplift Training & Consulting). Sự chia sẻ của các vị diễn giả với kinh nghiệm sâu sắc trong ngành Dược đã góp phần làm cho buổi Workshop thêm phần ý nghĩa và giá trị. Ngoài ra, Uplift Training & Consulting xin bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt tới nhà tài trợ HQSOFT - Distribution and Retail Solution Expert, đã đồng hành và ủng hộ Uplift trong buổi Workshop này. Sự hỗ trợ và đóng góp từ HQSOFT đã góp phần quan trọng giúp chương trình diễn ra thành công.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong buổi Workshop ngành Dược lớn nhất tháng 7 đã diễn ra vừa qua.

Hy vọng rằng Workshop "Trải nghiệm khách hàng ngành Dược - Truyền thông đa kênh Omnichannel và Cá nhân hóa" đã mang lại cho Anh/ Chị những kiến thức bổ ích và tạo ra cơ hội để mở rộng mạng lưới kết nối trong ngành. Uplift tin rằng, với những kiến thức và kỹ năng quan trọng này, Quý Anh/ Chị sẽ đạt được thành công trong sự nghiệp của mình.

 

Uplift Training & Consulting sẽ tiếp tục tổ chức những buổi Workshop, khóa đào tạo chất lượng cao và mang tính ứng dụng trong tương lai. Để tìm hiểu thêm thông tin, Quý Anh/ Chị có thể theo dõi thêm các bài viết sắp tới hoặc vui lòng để lại thông tin liên hệ cho Uplift Training & Consulting.

 

Tags

Liên hệ với chúng tôi

2023 © Uplift Proudly Powered by ThS Phạm Thị Bích Nga

Developed by Tran Vinh Hung