Logo

lợi ích thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Phản ánh bản sắc thương hiệu, thúc đẩy sự nhận diện phát triển mạnh mẽ

Sáng tạo dựa trên nghiên cứu và yêu cầu thực tế của Doanh nhiệp

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Đa dạng phong cách, kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực

frame

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Standard

GóI chuyên nghiệp

(Professional)

Điều chỉnh

Thời gian thực hiện

Nhân sự tham gia dự án

Điều khoản thanh toán

Dạng thức logo

Hệ thống màu sắc

Phân tích ý nghĩa

BUSINESS

GóI Doanh nghiệp

(Business)

Điều chỉnh

Thời gian thực hiện

Nhân sự tham gia dự án

Điều khoản thanh toán

Dạng thức logo

Hệ thống màu sắc

Phân tích ý nghĩa

Slogan/tagline

Hệ thống font chữ

Hồ sơ bàn giao

Phỏng vấn định hướng

Phối cảnh ứng dụng logo trong thực tế

Bản Logo guidelines PDF

ENTERRISE

GóI tập đoàn

(Enterprise)

Điều chỉnh

Thời gian thực hiện

Nhân sự tham gia dự án

Điều khoản thanh toán

Dạng thức logo

Hệ thống màu sắc

Phân tích ý nghĩa

Slogan/tagline

Hệ thống font chữ

Hồ sơ bàn giao

Phỏng vấn định hướng

Phối cảnh ứng dụng logo trong thực tế

Bản Logo guidelines PDF

Tư vấn định hướng thiết kế

Phân tích chuyên sâu

Phân tích & Tư vấn định hướng thiết kế thương hiệu trong ngành

Phân tích & Tư vấn định vị tính cách thương hiệu kết nối với logo

Dự án tiêu biểu

Project 001
Project 002
Project 003
Project 004
Project 005
Project 006

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Với triết lý “Thiết kế thực chiến”, UPLIFT quan niệm rằng một logo thương hiệu có tính ứng dụng cao và bền vững chính là một thiết kế được tối ưu, quy chuẩn tinh tế nhằm mang lại khả năng ứng dụng cao, thích nghi tốt với môi trường, chất liệu, tỷ lệ và kỹ thuật.
Dịch vụ thiết kế logo doanh nghiệp của UPLIFT phải mang lại giá trị thực sự cho khách hàng, nhằm mục đích cuối cùng là hiệu ứng tăng trưởng thậm chí bứt phá trong kinh doanh.

BƯỚC

1

TIẾP NHẬN & KÝ KẾT

- Tiếp nhận yêu cầu, tìm hiểu mục tiêu dự án và tư vấn chi tiết về dịch vụ.
- Tiến hành báo giá dịch vụ thiết kế, ký kết hợp đồng.

BƯỚC

2

nghiên cứu

- Nghiên cứu dựa trên mô hình 4Cs: Doanh nghiệp, Thị trường/Ngành nghề, Khách hàng mục tiêu/Người tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh để có dữ liệu cho các quyết định khác biệt hóa.
- Tìm kiếm sự kết nối tự nhiên giữa thương hiệu và khách hàng mục tiêu.

BƯỚC

3

TƯ VẤN

- Tư vấn tổng quan về giải pháp xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
- Định hình chiến lược thương hiệu và đề xuất giải pháp thiết kế phản ánh chiến lược thương hiệu

BƯỚC

4

THIẾT KẾ & SÁNG TẠO

- Phác thảo các ý tưởng thiết kế, kiểm tra và tiến hành thiết kế các phương án thiết kế hoàn chỉnh dựa theo bản nghiên cứu, định hướng.

BƯỚC

5

TRÌNH BÀY & HIỆU CHỈNH

- Tiến hành điều chỉnh nhằm đạt mục tiêu cuối cùng.
- Tiến hành gửi các phương án và trình bày ý tưởng để tiếp nhận phản hồi từ khách hàng.

BƯỚC

6

ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM

- Dựa trên sự thống nhất với khách hàng, tiến hành hoàn thiện các hạng mục liên quan, đóng gói sản phẩm thiết kế

BƯỚC

7

BÀN GIAO & NGHIỆM THU

- Phối hợp cùng khách hàng tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục thiết kế theo hợp đồng ký kết

BƯỚC

8

ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN

- Hỗ trợ tư vấn khách hàng triển khai xây dựng nhận diện thương hiệu.
- Đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.

Liên hệ với chúng tôi

2023 © Uplift Proudly Powered by ThS Phạm Thị Bích Nga

Developed by Tran Vinh Hung