1. Ứng dụng công nghệ số - Mở rộng khách hàng cho nhà thuốc
Vừa qua, Uplift đã phối hợp cùng Abbott tổ chức thành công Workshop "Ứng dụng kỹ thuật số trong kết nối khách hàng tại nhà thuốc" với sự tham gia của hơn 700 Anh Chị chủ nhà thuốc tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Chương trình hướng đến việc phổ biến kiến thức và hướng dẫn thực hành ứng dụng kỹ thuật số, giúp các nhà thuốc kết nối hiệu quả hơn với khách hàng và gia tăng lượng khách hàng đến cửa hàng.
Buổi Workshop đã cung cấp kiến thức Digital Marketing (truyền thông kỹ thuật số) và cách ứng dụng để:
- Gia tăng lượng khách hàng, doanh số, nâng tầm nhà thuốc lẻ
- Gia tăng tương tác với khách hàng, khách hàng trung thành
- Nắm bắt các yếu tố chính giúp nhà thuốc lẻ kinh doanh thành công
2. Một số nội dung chính trong buổi Workshop
- Các Nền Tảng Tiếp Thị và Chăm Sóc Khách Hàng: Trang bị kiến thức về việc sử dụng các nền tảng giao tiếp hiện đại như Zalo OA, MiniApp, các công cụ nhắn tin và gọi thoại tự động.
- Chiến Lược Nội Dung và Tương Tác: Cách tạo ra nội dung hấp dẫn bằng việc sử dụng công cụ AI và sử dụng các công cụ truyền thông để tăng lưu lượng truy cập và tương tác.
- Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động: Thiết lập và vận hành các kịch bản tự động hoá để chăm sóc khách hàng 24/7 mà không cần quá nhiều nhân sự.
Thông qua buổi Workshop các Anh/Chị Nhà thuốc đã chia sẻ có nhiều kiến thức mới và sẽ áp dụng những kiến thức và chiến lược đã học vào các tình huống thực tế trong việc ứng dụng công nghệ số trong cải thiện hiệu quả kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Hãy theo dõi Uplift Training & Consulting để cập nhật những khóa học mới và các hoạt động sắp tới.