Trước khi triển khai các chương trình đào tạo nội bộ, Doanh nghiệp cần xem xét các điều kiện, đặc điểm riêng biệt để có phương án hiệu quả nhất. Một số câu hỏi Doanh nghiệp cần tham khảo để có được lựa chọn hợp lý trước mỗi chương trình đào tạo:
- Mục tiêu Doanh nghiệp mong muốn là gì?
- Đối tượng cần được đào tạo là những ai?
- Ai sẽ là người chịu trách nhiệm đào tạo?
- Kế hoạch tổ chức thực hiện đào tạo ra sao?
- Hình thức đào tạo nào phù hợp nhất với đối tượng hiện tại?
- Đánh giá hiệu quả đào tạo bằng cách nào?
- Các kỹ năng, kiến thức, ứng dụng mà Doanh nghiệp mong muốn đội ngũ đạt được?
- Follow up & Coaching on the job sau đào tạo
- Một chương trình có thể áp dụng cho tất cả nhân viên hay không?
Sau khi xác định được các điều kiện trên và mục tiêu, Doanh nghiệp có thể tiến hành xây dựng hệ thống đào tạo với các chương trình, khoá học phù hợp. Hiện nay, nhiều Doanh nghiệp chưa thiết lập được Phòng đào tạo riêng thường nhờ sự trợ giúp của các công ty đào tạo bên ngoài để vẫn đảm bảo chất lượng mong muốn và tối ưu chi phí. Tại UPLIFT, quy trình khi xây dựng chương trình đào tạo được diễn ra theo 06 bước:
=> UPLIFT TƯ VẤN VÀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
UPLIFT là đơn vị tư vấn và cung cấp các chương trình đào tạo theo hình thức “đo ni đóng giày” phù hợp với từng Doanh nghiệp. Các chương trình đào tạo nổi bật:
- Nâng tầm Quản trị Bán hàng/Mua hàng
- Đào tạo Marketing chuyên nghiệp
- Bộ Soft Skills chuyên nghiệp
- Phát triển nguồn nhân lực
- Nâng tầm Quản lý/ Lãnh đạo
- Nâng tầm quản trị sản xuất
=> NHẬN 100+ CHUYÊN ĐỀ ĐÀO TẠO TỪ UPLIFT
Xây dựng kế hoạch cho mỗi chương trình đào tạo giúp Doanh nghiệp có bước chuẩn bị đầy đủ và đúng nhu cầu cần đào tạo, mang đến hiệu quả đào tạo tối ưu, cũng như tiết kiệm được thời gian và chi phí.