Logo

Khóa đào tạo Online "QUESTION & LISTEN TO DEFINE CUSTOMER’S INSIGHT AND HANDLE OBJECTION"

Admin-1/20/2025, 2:14:35 PM

Khóa đào tạo Online "QUESTION & LISTEN TO DEFINE CUSTOMER’S INSIGHT AND HANDLE OBJECTION"
Khóa đào tạo Online "QUESTION & LISTEN TO DEFINE CUSTOMER’S INSIGHT AND HANDLE OBJECTION" được Uplift Training & Consulting thiết kế theo nhu cầu đào tạo của Tập đoàn Dược phẩm EISAI Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp. Dưới sự dẫn dắt của ThS. DS. Phạm Thị Bích Nga, các Anh Chị Field Team bao gồm: Giám đốc kinh doanh khu vực, Trình dược viên bệnh viện và nhà thuốc đã có 2 ngày đào tạo thật sự bổ ích và sôi động tại UPLIFT. Khoá đào tạo đã xoay quanh các nội dung chính:
-  Tầm quan trọng của Customer's Insight trong bán hàng để khám phá nhu cầu của khách hàng.
-  Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe chủ động và thấu cảm để ghi nhận thông tin và sự cởi mở chia sẻ của người đối diện.
-  Kỹ năng đặt câu hỏi và kỹ thuật đào sâu để thấu hiểu và nhận được nhiều thông tin chi tiết như mong muốn.
-  Xử lý từ chối và phản hồi các tình huống khó trong giao tiếp thông qua việc nhận diện tính cách người đối diện, cách đặt câu hỏi, lắng nghe và các mô hình xử lý phản đối để hiểu rõ nhu cầu và hướng giải quyết với khách hàng.
-  Thực hành và trải nghiệm: Với những bài tập thực tế, các Anh Chị đã có cơ hội áp dụng ngay những kiến thức đã học.
Khóa đào tạo đã mang lại cho học viên kiến thức và những kỹ năng cần thiết để ứng dụng thực tế trong công việc. UPLIFT tin rằng những kiến thức này sẽ nâng cao hiệu quả công việc tại tập đoàn Dược phẩm EISAI Việt Nam.
Xin chân thành cảm ơn Tập đoàn Dược Phẩm EISAI Việt Nam đã tiếp tục lựa chọn UPLIFT trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng công ty trong việc nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên qua các chương trình đào tạo trong năm 2024 và năm 2025 tới đây.

Tags

Liên hệ với chúng tôi

2023 © Uplift Proudly Powered by ThS Phạm Thị Bích Nga

Developed by Tran Vinh Hung