BIOTRONIK là thương hiệu về thiết bị y tế toàn cầu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ chẩn đoán, điều trị, trị liệu trong các lĩnh vực tim mạch và nội mạch. Các sản phẩm máy tạo nhịp tim, stent, máy khử rung tim cấy ghép và dịch vụ theo dõi từ xa của BIOTRONIK đã giúp ích cho nhiều bệnh nhân ở hơn 100 quốc gia.
Nhằm nâng cao chuyên môn và kỹ năng cho nhân sự, Công ty TNHH BIOTRONIK Việt Nam đã hợp tác cùng UPLIFT - Training & Consulting triển khai Khóa đào tạo Quản lý địa bàn hiệu quả và kỹ năng bán hàng ngành Trang thiết bị y tế (Effective Territory Management & Professional Selling Skills in Medical Device Industry). Khóa học đã diễn ra trong 02 ngày từ 20 đến 21/09/2022 cho tổng cộng 11 Anh/ Chị học viên.
Khóa đào tạo Quản lý địa bàn hiệu quả và kỹ năng bán hàng ngành Trang thiết bị y tế được chính ThS. BS. Nguyễn Thành Danh với 10 năm kinh nghiệm đào tạo cho các chương trình Marketing Dược trực tiếp dẫn dắt. Ứng dụng Case study, phương pháp Role-play và ưu tiên thực hành nhiều trên lớp, Giảng viên đã truyền tải cho các Anh/ Chị học viên những nội dung chính sau:
- Sự thay đổi thị trường TTBYT và hoạt động Sales Rep tại địa bàn bệnh viện sau Covid-19.
- Phương pháp theo dõi, đo lường hoạt động để quản lý địa bàn hiệu quả.
- Sales Equation – Công thức thành công của Reps và nguyên tắc cơ bản của quản lý địa bàn (TAP).
- Cách phân loại khách hàng (customer targeting) theo tiềm năng và tiếp nhận sản phẩm (Matrix: Potential – Adoption Ladder) để có kế hoạch tiếp cận khách hàng tại địa bàn đúng mục tiêu.
- Mô hình vận hành quản lý và phân tích địa bàn theo SAP.
- Pre-call scenarios và PPP.
- Kỹ năng xử lý phản đối.
…
Sau khoá đào tạo này, các Anh/ Chị học viên tại BIOTRONIK được lắng nghe những chia sẻ từ kinh nghiệm thực chiến của Giảng viên và gặt hái thêm nhiều kiến thức mới. Tin rằng trong tương lai, Anh/Chị sẽ nhanh chóng áp dụng vào quá trình tổ chức, ghi nhận về dữ liệu database khách hàng tại các địa bàn được giao. Các công cụ được chia sẻ trong khóa đào tạo còn giúp học viên hiểu rõ hơn về phân bổ địa bàn công việc theo kênh bán hàng nhằm lên kế hoạch quản lý khách hàng trọng yếu tại địa bàn và xây dựng kế hoạch quản lý địa bàn TAP (Territory Action Planning) hiệu quả.
Sau khi kết thúc khóa học, chị Đinh Nguyễn Thu Trang - Business Manager tại công ty BIOTRONIK Việt Nam đã đánh giá về tính thực tiễn của chương trình đào tạo của UPLIFT: “Lớp học đã tạo được sự tương tác tốt giữa học viên và giảng viên. Bên cạnh đó, những kiến thức được chia sẻ có thể áp dụng ngay trong thực tế. Chân thành cảm ơn UPLIFT.”
UPLIFT - Training & Consulting kính chúc Quý Công ty BIOTRONIK sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, tiếp tục khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng tại thị trường Việt Nam.