I. VỀ GIẢNG VIÊN
- Đào tạo Trade Marketing hơn 10 năm cho các chương trình Marketing dược.
- Tư vấn nhiều dự án trade Marketing cho các Doanh nghiệp dược VN và đa quốc gia.
- Hướng dẫn nhiều workshops thực hành hàng năm cho Trade Marketing dược.
GIẢNG VIÊN
ThS. BS. NGUYỄN THÀNH DANH, MBA
Managing Director - Besins Healthcare (France) tại Việt Nam.
II. KHOÁ ĐÀO TẠO DÀNH CHO AI?
Cấp quản lý các công ty Dược phẩm, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng…
- Giám đốc Sales & Marketing.
- Cấp Quản lý kênh nhà thuốc, kênh OTC tại các công ty.
- Marketing manager, Product/ Brand manager, Trade marketing, Sales manager.
- Phụ trách phát triển kinh doanh/ hợp tác và mua hàng các chuỗi nhà thuốc.
Các cá nhân mong muốn nâng cao kiến thức về Trade marketing Dược hoặc có sự thăng tiến trong công việc, triển khai các chương trình hiệu quả.
Các Marketer/ Nhân viên kinh doanh đang muốn chuyển đổi từ ETC/ kênh bệnh viện sang Trade Marketing kênh Pharmacy.
ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC
- Quét QR code bằng điện thoại để đăng ký.
- Hotline: 0902 639 685
- Khoá đào tạo có giới hạn số lượng học viên tham dự.
III. THÔNG TIN KHÓA HỌC
TẠI HÀ NỘI:
- Thời gian: 3 ngày | 10 - 11 - 12 / 06 /2022
- Địa điểm: The Vuon Luxury Garden - Tầng 3 - Tháp A, P. Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
TẠI TP. HCM:
- Thời gian: 3 ngày | 17 - 18 - 19 / 06 /2022
- Địa điểm: Tầng M, Khách sạn Sen Việt, 33 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Tp. HCM.
Hình thức: Đào tạo trực tiếp, kết hợp các phương pháp Workshop (chia sẻ kinh nghiệm và lý thuyết) - Case Studies (Thực hành trên tình huống thực tế và đi thị trường Field works.
Nội dung khóa học: Giúp học viên nắm được kiến thức và vận dụng thực tế giúp việc triển khai chương trình Trade Marketing hiệu quả.
LỊCH HỌC
Ngày 1: Đào tạo workshop và case-studies tại lớp.
Ngày 2:
Sáng: Hướng dẫn thực hành:
- Xử lý data trong Trade marketing/e-MDT và phân tích dữ liệu khách hàng cho chiến lược Trade.
- Cách thức đi thị trường (field works - research scenario flows): thu thập dữ liệu và nghiên cứu thị trường qua Mystery Shopper và phát triển CVP/TOM.
Chiều: Tiếp tục workshop/phân tích dữ liệu và chia nhóm đi thực tế.
Ngày 3:
Sáng: Trình bày bài tập nhóm của ngày 2. Giảng viên hướng dẫn chi tiết các phân tích đánh giá data và phát triển thông điệp Trade marketing.
Chiều: Triển khai kế hoạch Trade marketing cho doanh nghiệp.
HỌC PHÍ 03 NGÀY 4.000.000đ Học viên/khóa
HỖ TRỢ ĐI KÈM KHOÁ HỌC
- Địa điểm, tài liệu học tập.
- Chứng chỉ sau khóa học.
- Học cụ khoá học.
- Tea-break.
ƯU ĐÃI HỌC PHÍ, ĐỐI VỚI:
- Học viên được đề cử từ Doanh nghiệp: giảm 10% học phí.
- Đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên: Giảm 10% học phí.
Lưu ý: Chỉ áp dụng 1 chương trình ưu đãi/khóa học.