Logo

[KHÓA ĐÀO TẠO] KỸ NĂNG LẮNG NGHE VÀ ĐẶT CÂU HỎI HIỆU QUẢ

Admin-4/29/2023, 5:31:44 PM

[KHÓA ĐÀO TẠO] KỸ NĂNG LẮNG NGHE VÀ ĐẶT CÂU HỎI HIỆU QUẢ

Sáng ngày 13/01/2023 vừa qua, UPLIFT - Training & Consulting đã tổ chức thành công Khóa đào tạo Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi hiệu quả (Active Listening Skill and Asking Questions Effectively) cho hơn 30 Anh/ Chị Học viên thuộc VPĐD TRB CHEMEDICA. Với kinh nghiệm hơn 15 năm đào tạo và tư vấn cho nhiều Doanh nghiệp trong và ngoài nước, ThS. Phạm Thị Bích Nga - CEO & Founder UPLIFT Training & Consulting đã dẫn dắt các Anh/ Chị Học viên đạt được nhiều kiến thức thiết yếu trong suốt khóa học này:

- Hiểu và ứng dụng hiệu quả các phương pháp đặt câu hỏi nhằm cải thiện giao tiếp tại nơi làm việc, khuyến khích tinh thần đóng góp, thúc đẩy tư duy sáng tạo, trao quyền cho người khác, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và giải quyết vấn đề.

- Hiểu và cải thiện khả năng lắng nghe tích cực để xây dựng lòng tin và duy trì các mối quan hệ tích cực, phát triển các kỹ năng mới và ứng dụng một cách hiệu quả.

 

Khóa học Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi đã được triển khai thông qua nhiều phương pháp đào tạo nhằm mang lại hiệu quả ứng dụng cao nhất cho Học viên gồm: đào tạo thực tiễn, tương tác qua trò chơi, thảo luận chia sẻ, đào tạo tư vấn… Bằng việc phối hợp linh hoạt những phương pháp kể trên, khóa đào tạo đã tập trung truyền tải nhiều nội dung quan trọng thuộc các nhóm kỹ năng cần thiết đối với một nhà lãnh đạo thành công: 

- Kỹ năng đặt câu hỏi hiệu quả: thông qua giải đáp sức mạnh và nghệ thuật của việc đặt câu hỏi, Giảng viên đã phân tích và hỗ trợ Học viên ứng dụng để đạt được nhiều lợi ích như xây dựng mối quan hệ, quản lý con người, giải quyết vấn đề, xây dựng chiến lược và tạo sự thay đổi.

- Kỹ năng lắng nghe chủ động: Học viên xác định được các phương thức để trở thành người lắng nghe chủ động, những vấn đề liên quan đến việc lắng nghe và cách giải quyết, tiến trình lắng nghe, ngôn ngữ cơ thể… để xây dựng thái độ lắng nghe tích cực, biết cách phản hồi trong quá trình nghe để gia tăng hiệu quả giao tiếp, giải quyết các tình huống khó tiếp nhận lắng nghe…

 

Một số hình ảnh trong Khóa đào tạo Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi hiệu quả.

UPLIFT tin rằng những kiến thức, kỹ năng được truyền tải trong chương trình đào tạo lần này sẽ được các Anh Chị Học viên ứng dụng hiệu quả vào quá trình xây dựng kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi, để đạt được nhiều thành công không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống.

 

UPLIFT - Training & Consulting là đơn vị tổ chức các khóa đào tạo nội bộ cho Doanh nghiệp, với lộ trình đào tạo được xây dựng bằng phương thức “đo ni đóng giày” giúp mang lại giá trị đào tạo tốt nhất theo nhu cầu riêng của mỗi Doanh nghiệp. Quý Khách hàng, Đối tác có nhu cầu tìm hiểu và nhận thông tin về các khóa đào tạo in-house từ UPLIFT - Training & Consulting, vui lòng liên hệ đội ngũ tư vấn thông qua website https://uplift.vn hoặc hotline 0902 639 685.

 

Tags

Liên hệ với chúng tôi

2023 © Uplift Proudly Powered by ThS Phạm Thị Bích Nga

Developed by Tran Vinh Hung