Ngày 18 và 19/02/2023 vừa qua, UPLIFT Training & Consulting đã tổ chức thành công Khóa đào tạo Quản trị mua hàng chuyên nghiệp (Procurement Management) với sự tham gia của 22 Anh/ Chị học viên đến từ các tổ chức, Doanh nghiệp khác nhau trên cả nước. Trong 02 ngày đào tạo xuyên suốt, UPLIFT vinh dự được làm cầu nối truyền tải giữa Giảng viên và Học viên, giúp các Anh/ Chị tham gia đạt được giá trị đào tạo cao nhất, có thể áp dụng ngay vào công việc thực tiễn hằng ngày.
Ứng dụng phương pháp lấy người học làm trung tâm (learner-centered) nhằm cung cấp những kiến thức gắn liền với thực tế (thực học kết hợp thực hành), Giảng viên Trần Nguyễn Ấn Kỳ với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị mua hàng đã dẫn dắt Học viên đạt được nhiều mục tiêu đào tạo:
- Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp
- Xây dựng kế hoạch mua hàng nhằm tối ưu hóa chi phí
- Xử lý vấn đề liên quan đến mua hàng và hợp đồng
- Phát triển mối quan hệ tốt với nhà cung cấp
- Nâng cao kỹ năng đàm phán, thương lượng
Kết thúc Khóa đào tạo, nhiều Anh/ Chị Học viên đã để lại đánh giá tích cực trên Google Reviews của UPLIFT Training & Consulting. Đây chính là động lực to lớn để UPLIFT có thể triển khai tốt hơn những khóa đào tạo chiêu sinh (public) trong tương lai.
Dưới đây là một số hình ảnh sôi nổi diễn ra trong Khóa đào tạo Quản trị mua hàng chuyên nghiệp (Procurement Management) vừa qua.
UPLIFT Training & Consulting là đơn vị chuyên tổ chức các lớp đào tạo chuyên sinh (public training), đào tạo cho Doanh nghiệp (inhouse training) và tư vấn Doanh nghiệp (business consulting). Quý Doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu tham khảo và tìm hiểu về các dịch vụ của UPLIFT Training & Consulting, vui lòng liên hệ đội ngũ tư vấn thông qua hotline 0902 639 685 hoặc https://uplift.vn/lien-he.