Logo

[KHOÁ ĐÀO TẠO] TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG NGÀNH DƯỢC

Admin-4/29/2023, 5:31:44 PM

[KHOÁ ĐÀO TẠO] TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG NGÀNH DƯỢC

CÁC VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP?

- Chưa thấu hiểu khách hàng (Customer Insights) để đưa ra chiến lược hiệu quả.

- Chưa biết cách tiếp cận tốt qua triển khai hành trình trải nghiệm khách hàng - bệnh nhân

- Chi phí làm Branding & Trade nhiều nhưng không hiệu quả.

- Không tổ chức tốt một hệ thống Customer Relationship Management tương tác gắn kết hiệu quả.


KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO DÀNH CHO AI?

- Các bạn đang làm việc trong lĩnh vực Customer Experience (CX)/CRM, Marketing, Sales, cấp quản lý tại các công ty Dược, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng, quản lý nhà thuốc.

- Các bạn muốn tìm hiểu để triển khai trải nghiệm khách hàng chuyên ngành dược - y tế.


HỌC VIÊN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHOÁ HỌC?

- Cung cấp kiến thức cơ bản, các bước triển khai cho về “Tương tác trải nghiệm khách hàng”.

- Phân tích được các điểm chạm khách hàng trong hành trình “Customer Journey Mapping”.

- Chiến lược “Wow CX” tại điểm bán lẻ qua Trade Marketing.

- Khuynh hướng CX ngành Dược - Phác thảo chuyển đổi CX từ CRM (Customer Relationship Management) &      MCLM (Multichannel Closed Loop Marketing) - Marketing vòng lặp đa kênh trong thời  số hóa.

- Ý tưởng các chương trình CX giúp công ty tạo ra sự khác biệt với trải nghiệm tích cực “Wow” - thúc đẩy hành vi mua hàng, giúp gia tăng lượt khách hàng mới và tăng tính ổn định, giúp giữ chân khách hàng trung thành.


THÔNG TIN GIẢNG VIÊN:

ThS. BS. Nguyễn Thành Danh, MD, MSc, MBA, EAMM

Managing Director, Chief RO VN – Besins Healthcare (France).

Các khóa đào tạo, tư vấn về Customer Experience ThS. BS. Danh đã chia sẻ:

▪️ Workshop “Patient Experience” trong Dược phẩm - Y tế và marketing dịch vụ bệnh viện.

▪️ “Wow Customer Experience” in Retail Pharmacy and Trade Marketing.

▪️ CRM và CX: Phác thảo và triển khai hành trình trải nghiệm khách hàng – bệnh nhân (Patient Journey Mapping) trong dược phẩm và y tế.

▪️ Healthcare Service Marketing – Chiến lược CRM và phát triển hành trình trải nghiệm bệnh nhân tại cơ sở dịch vụ y tế.

▪️ “Customer Satisfaction vs. Experiences” in healthcare management - Online Survey and Report for continuous improvement.

▪️ Speaker - The 3rd-Annual Digital Pharma Summit Singapore - 25 Sep 2020 “Orchestrated Customer Engagement in Vietnam – From CRM to CLM”

▪️ CX Asia Week 2020 – 2021, Singapore.

Kinh nghiệm đào tạo tư vấn ngành Dược - Y tế:

▪️ Hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia ngành Dược hàng đầu thế giới với các vị trí lãnh đạo:

▪️ Trưởng đại diện công ty Zeneca & Marketing Head AstraZeneca, Business Unit Head at Bayer Pharma, Business  Director Sanofi và Director of Business Operation cho Pfizer.

▪️ Hiện tại là Giám đốc điều hành- trưởng đại diện tại Việt Nam của Besins Healthcare France.

▪️ Đã tham gia tư vấn đào tạo về chiến lược kinh doanh - marketing cho hơn 20 tập đoàn MNC dược phẩm và các công ty dược trong nước.

▪️ Tham gia tư vấn đào tạo ngành Dược cùng với các đối tác quốc tế Mercury International UK, Forum Corporation, Navigos - Apollo, McKinsey, Synovate - Kantar Health, Third Bridge, Alpha Link (Hong Kong), Chameleon (Germany)…

▪️ Giảng viên đào tạo tại UPLIFT, Business Management Group (BMG), CFVG Master of Marketing - Sales and Service.

Kinh nghiệm Đào tạo và Tư vấn: về lĩnh vực Sales & Marketing, Business Development, CX, Project Management, Strategy, Digital Health, quản lý cho các công ty tập đoàn B2B...

Cố vấn và đào tạo cho các tổ chức, doanh nghiệp SME: Saigon Innovation Hub – SIHUB. Ban tư vấn vận hành của chương trình SME Mentoring1on1 - Vietnam.


THÔNG TIN KHOÁ ĐÀO TẠO

▪️ Thời gian: 09h – 11h30

▪️ Thứ bảy, ngày 10/07/2021

▪️ Nền tảng tổ chức: Zoom 

▪️ Link đăng ký tham dự: https://forms.gle/CdC3FVrYGkYG9mtC8

▪️ BTC sẽ gửi link Zoom sau khi học viên hoàn tất đăng ký


CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TỪ UPLIFT

▪️ Phí tham dự là 500.000đ/ học viên, UPLIFT Training & Consulting hợp tác và hỗ trợ 20% chi phí. Học viên thanh toán 400.000đ/ người. Số lượng học viên có giới hạn.

▪️ Nhận tài liệu giảng dạy sau khóa học (pdf).

▪️ Hai tài liệu ebook tiếng Anh về CX.

▪️ Được chế độ ưu tiên đặc biệt cho các khóa học sau về triển khai CX, CX nâng cao,…

Kính mời các Anh/Chị đăng ký tham dự!

Tags

Liên hệ với chúng tôi

2023 © Uplift Proudly Powered by ThS Phạm Thị Bích Nga

Developed by Tran Vinh Hung