[Tuyển dụng: Nhân viên Kế toán Hành Chính]
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ, sắp xếp công việc công ty với các phòng ban, đối tác dự án,… đảm bảo công việc tiến triển đúng thời gian, thuận lợi.
- Thực hiện các yêu cầu về Kế toán Hành chính.
- Thực hiện công tác xử lý & lưu trữ các hồ sơ, tài liệu, thanh toán, quyết toán, hợp đồng, thư từ… của khách hàng và Công ty.
- Theo dõi các hợp đồng thực hiện tạm ứng, thanh toán cho các đối tác, đơn vị cung cấp dịch vụ đảm bảo chính xác đúng thời hạn.
- Phối hợp cùng team tổ chức sự kiện về đào tạo & tư vấn.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng & tiếp nhận phản hồi.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* YÊU CẦU:
+ Có kinh nghiệm Admin/ Kế toán từ 1 năm trở lên.
+ Sử dụng tốt các công cụ MS Office.
+ Ứng viên có kỹ năng giao tiếp & làm việc với khách hàng tốt là một lợi thế.
+ Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và chịu được áp lực trong công việc.
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
Lương theo năng lực
Môi trường làm việc năng động, linh hoạt; đồng nghiệp thân thiện, hoà đồng.
Cơ hội được đào tạo và phát triển.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Công ty TNHH Uplift – Đào tạo & Tư vấn Doanh nghiệp
Quận 1 hoặc Quận Phú Nhuận - TP.HCM
www.uplift.vn
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về: Ms. Lan Anh - lananh.tran@uplift.vn – 0909 157 693
Tiêu đề: [Admin – Uplift] Họ và tên ứng viên