Logo

[WORKSHOP] TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG NGÀNH DƯỢC - TRUYỀN THÔNG ĐA KÊNH OMNICHANNEL VÀ CÁ NHÂN HÓA

Admin-6/17/2023, 8:05:37 AM

[WORKSHOP] TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG NGÀNH DƯỢC - TRUYỀN THÔNG ĐA KÊNH OMNICHANNEL VÀ CÁ NHÂN HÓA

I.   VẤN ĐỀ CỦA DOANH NGHIỆP DƯỢC

-  Hình thức marketing truyền thống, tập trung vào TDV (Med. reps) tương tác trực tiếp (F2F visits) là thách thức gây ra chi phí cao, hiệu quả kém.

-  Không thể tối ưu việc truyền tải thông tin y khoa, lợi ích giá trị (CVP/Marcom) sản phẩm đến nhân viên y tế (HCP-NVYT).

-  Cách tiếp cận “one-size-fit-all” không đáp ứng kỳ vọng để mang đến trải nghiệm tích cực cho NVYT, bệnh nhân, người dùng, pharmacy.

-  Các chuỗi nhà thuốc lớn tương tác ngày càng nhiều hơn với bệnh nhân, người dùng đa kênh đòi hỏi Doanh nghiệp phải có hoạt động thích ứng và hiệu quả.Triển khai hoạt động Trade marketing tại điểm bán (POS) chưa được quan tâm để giúp bệnh nhân, người dùng chọn đúng sản phẩm, trung thành với brand, tuân thủ điều trị, đủ liều dùng…

-  Triển khai hoạt động Trade marketing tại điểm bán (POS) chưa được quan tâm để giúp bệnh nhân, người dùng chọn đúng sản phẩm, trung thành với brand, tuân thủ điều trị, đủ liều dùng…

-  Lựa chọn kênh hoạt động nào để gia tăng tương tác, hiệu quả và tối ưu hoá chi phí.

II.  XU HƯỚNG NGÀNH DƯỢC

-  Các công ty Dược phẩm trên thế giới đang dần chuyển đổi các mô hình tương tác thông qua Omnichannel dựa vào phân tích dữ liệu hành vi khách hàng.

-  Tương tác số hóa với NVYT gia tăng và ngày càng phức tạp, đòi hỏi hiệu quả và Cá nhân hóa (tailored/personalization).

-  Các tương tác có chủ đích qua các kênh tiếp cận và điểm chạm (channels & touch points), tạo ra hành trình trải nghiệm tích cực (CX management/customer journey mapping) được phát triển đa kênh theo hướng vòng lặp khép kín (Omnichannel).

-  Tiếp cận bệnh nhân cụ thể (single patient approach) trong lựa chọn thuốc, tuân thủ và điều trị đúng bệnh cần một quá trình tương tác trải nghiệm toàn diện.

IV. WORKSHOP DÀNH CHO AI?

  1. Các Anh/Chị làm việc trong lĩnh vực về Dược phẩm, Trang thiết bị Y tế, Thực phẩm chức năng, Chăm sóc sức khỏe, quản lý nhà thuốc:

-  Cấp CEO, Lãnh đạo và Quản lý

-  Phòng Marketing: Brand, Product, Trade Marketing, Digital Marketing, Business Development, Customer Service…

-  Phòng Sales: Kênh OTC và ETC

-  CRM: chăm sóc khách hàng toàn diện theo tương tác CX...

  1. Các Anh/Chị muốn tìm hiểu về Customer Experiences và Omnichannel để triển khai trải nghiệm khách hàng chuyên ngành Dược - Y tế.

  2. Các Anh/Chị làm ở lĩnh vực, các công ty agency, đối tác quảng cáo, nghiên cứu thị trường ngành Dược.

VI. GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC SAU WORKSHOP

  1. Cập nhật xu hướng mới trên thế giới và những quan điểm, góc nhìn khác nhau về tương tác số hóa với NVYT.

  2. Hiểu và ứng dụng truyền thông đa kênh Omnichannel và Cá nhân hóa để gắn kết khách hàng, gia tăng hiệu quả trải nghiệm (CX management).

  3. Lựa chọn kênh ưu tiên tạo trải nghiệm tích cực cho khách hàng và tối ưu chi phí cho Doanh nghiệp.

  4. Nắm được các chiến lược trọng tâm để đạt được trải nghiệm tích cực đến khách hàng: NVYT, pharmacy trade, bệnh nhân, người dùng.

  5. Chia sẻ và thảo luận các case study thực tế về ứng dụng Omnichannel, CX và Cá nhân hoá.

  6. Networking: Giao lưu, kết nối cùng các diễn giả và mở rộng mối quan hệ, tạo ra cơ hội hợp tác.

V.  DIỄN GIẢ

Các diễn giả nhiều kinh nghiệm, đảm nhiệm các vị trí cấp cao tại những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Dược.

THS. BS. NGUYỄN THÀNH DANH, MBA

Country Managing Director - Besins Healthcare

Hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí lãnh đạo, quản lý cấp cao cho nhiều công ty Dược đa quốc gia: Besins Healthcare, AstraZeneca, Bayer Schering AG, Sanofi - Aventis, Công ty TNHH Dược Phẩm & TTBYT Hoàng Đức, Pfizer, ...

THS. BS. ĐOÀN THỊ HUYỀN PHƯƠNG

Senior Consultant, Former Business Unit Director & Head of Commercial Excellence - Johnson & Johnson

    Hơn 20 năm kinh nghiệm trong Sales & Marketing cho các nhãn hàng đứng đầu trong ngành Dược và Thiết bị y tế: Johnson & Johnson, Novartis, Baxter, Merck, ANZ Bank, Servier...

DS. VÕ XUÂN THẮNG

Country Manager - Abbott Rapid Diagnostics Vietnam

     Hơn 20 năm kinh nghiệm, đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao tại Việt Nam, Lào, Cambodia, Myanmar cho các tập đoàn Dược phẩm hàng đầu thế giới như AstraZeneca, MSD, Merck và Abbott.

THS. DS. PHẠM THỊ BÍCH NGA

CEO & Founder - Uplift Training & Consulting

      Hơn 20 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí cấp cao tại các tập đoàn đa quốc gia thuộc lĩnh vực Dược và Chăm sóc sức khỏe: MSD, B. Braun, Gedeon Richter, Fresenius Kabi, Danone, Abbott Nutrition…

VI. THÔNG TIN WORKSHOP

-  Thời gian: 8h - 12h | Chủ nhật, ngày 09 tháng 07 năm 2023

-  Địa điểm tổ chức: Mường Thanh Luxury Sài Gòn | Tầng 2, Số 261C Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

CHI PHÍ THAM DỰ 500.000 VNĐ/PAX

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

GIẢM 30%

-  Khi đăng ký trước ngày 25.06.2023

-  Tặng 1 giờ tư vấn về CX, Omnichannel cho 05 cá nhân đăng ký đầu tiên

GIẢM 20%

-  Khi đăng ký nhóm 3 hoặc có mã Giftcode hoặc là học viên cũ Uplift

Lưu ý: Người tham dự chỉ được áp dụng 1 chương trình ưu đãi đặc biệt

QUÀ TẶNG DÀNH CHO KHÁCH THAM DỰ

Tặng voucher 1.000.000VNĐ cho các khóa đào tạo sắp tới của Uplift:

-  Trải nghiệm khách hàng & Omnichannel

-  Trade Marketing ngành Dược

-  Marketing chuyên ngành Dược

-  Quản lý địa bàn & lập kế hoạch bán hàng

-  Kỹ năng dẫn giảng (Train The Trainer)

-  Kỹ năng thuyết trình hiệu quả

-  Kỹ năng quản lý và lãnh đạo

-  Kỹ năng giao tiếp hiệu quả

Quà tặng hấp dẫn từ BTC dành cho khách tham dự chia sẻ và đặt câu hỏi xuất sắc với Diễn giả trong Workshop.

 

 

 

 

Tags

Liên hệ với chúng tôi

2023 © Uplift Proudly Powered by ThS Phạm Thị Bích Nga

Developed by Tran Vinh Hung